Tuesday, March 28, 2017

TFBOYS - em út Dịch Dương Thiên Tỉ - Jackson Yi



Thiên Tỉ sinh ngày 28/11/2000 tại Hồ Nam, tiếp xúc với các bộ môn nghệ thuật từ lúc 5 tuổi, được luyện tập tại các lớp phát triển tài năng dành cho thiếu nhi ở nhiều lĩnh vực. Riêng với vũ đạo, Thiên Tỉ bắt đầu với thể loại múa dân tộc, sau đó chuyển dần sang nhảy latin, hiphop và hiện đại.

Từ 7 tuổi Thiên Thiên bắt đầu sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, em là một trong những ngôi sao nhí vô cùng sáng giá trong giới giải trí Trung Quốc, đồng thời cũng nhận được đánh giá cao trong giới nghệ thuật về khả năng ca hát, vũ đạo và diễn xuất.

Bên cạnh đó, Thiên Thiên còn được đánh giá là đa tài đa nghệ khi thành thạo nhiều loại hình văn hóa truyền thống của Trung Quốc như thư pháp, múa Mông Cổ, biến diện của Xuyên Kịch.... và các loại hình văn hóa hiện đại của thế giới như nhảy latin, hiphop, teakwondo, ảo thuật, beatbox, vẽ tranh......Ở mỗi lĩnh vực đều đạt được các giải thưởng cao và sự công nhận từ các chuyên gia.





Vào 06/08/2013, Thiên Thiên cùng với Vương Tuấn Khải (Karry Wang, SN 1999) và Vương Nguyên (Roy Wang- SN 2000) thành lập TFBOYS, trở thành nhóm nhạc thần tượng trẻ nhất trong lịch sử giới giải trí Trung Quốc.



Thiên Thiên là thành viên nhỏ tuổi nhất của TFBOYS, là em út có tính cách trầm ổn, an tĩnh, ít nói, được định hướng theo hình tượng cool ngầu, boss tổng tài. Hiện nay Thiên Thiên là nam thần được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng, nhận được sự yêu mến của rất nhiều fan (dì, chị, anh, em...)



Ngoài tài năng, cute vô đối, Thiên Thiên còn được xưng danh "Học Bá", dù bận rộn với hoạt động nghệ thuật nhưng thành tích học tập của em vô cùng tốt. 



Dưới đây là một số hình ảnh của Thiên Thiên  (nhảy hiện đại, đóng phim Tư mỹ nhân, vẽ tranh, tham gia Show Baby let me go ss2 cùng các em nhỏ).









No comments:

Post a Comment