Saturday, April 1, 2017

TFBOYS - Đại ca Vương Tuấn Khải - Karry Wang




Vương Tuấn Khải - Karry Wang sinh ngày 21/09/1999 tại Trùng Khánh, 
Đầu năm 2010, thông qua cuộc thi tuyển chọn, em gia nhập và trở thành thực tập sinh của TF Entertainment.

Ngày 6 tháng 8 năm 2013, cùng với Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ hoạt động dưới danh nghĩa là thành viên của nhóm nhạc TFBOYS do Công ty Thời Đại Phong Tuấn Văn Hóa Nghệ thuật Bắc Kinh thành lập.Trong TFBOYS,  em đóng vai trò là trưởng nhóm, hát chính, rapper chính, gương mặt đại diện của nhóm. Với nhiều thành tích trong hoạt động nghệ thuật ca hát và diễn xuất, em được bình chọn là một trong "Tứ Tiểu Thiên Vương" sinh sau năm 1995 của làng giải trí Hoa Ngữ.



Cậu bé xinh xắn với gương mặt đáng yêu cùng hai chiếc răng khểnh dễ thương đang dần trưởng thành và hút hồn bao fan hâm mộ






So với những ca sĩ cùng tuổi, Vương Tuấn Khải xuất sắc hơn với khả năng ca hát giàu cảm xúc. Bên cạnh đó, em còn thu hút khán giả bằng hình ảnh điêu luyện và bắt mắt trong từng vũ đạo. Sở hữu nụ cười tuyệt đẹp cùng hai chiếc răng khểnh. Tiểu Khải vẫn tự nhận mình là thành viên đẹp trai nhất TFBoys bởi vì sở hữu cho mình đôi chân dài nhất nhóm.



Trong cuộc sống hàng ngày, em được giới chuyên môn đánh giá là người có trách nhiệm, ngoan ngoãn, có lòng hiếu thuận, biết lo cho gia đình, tính tình thẳng thắn và tinh thần làm việc nghiêm túc.Mặc dù rất được yêu thích trong lĩnh vực ca hát với lịch trình bận rộn nhưng em có thành tích học tập rất tốt.



Cùng với lời hứa 10 năm, em rất hi vọng TFBoys sẽ tổ chức được concert  riêng cho nhóm trong 10 năm tới và muốn mình được lớn lên cùng người hâm mộ.




Hiện tại em đang tham gia Show thực tế " Cao năng thiếu niên đoàn" cùng với  Tử Kiện, Nhất Sơn, Đại Lục và Hạo Nhiên 





(Một số hình ảnh của Tiểu Khải trong Cao Năng Thiếu Niên Đoàn)



No comments:

Post a Comment